Friday, December 5, 2008

Tori no Uta

BÀI HÁT CỦA LOÀI CHIM

Tên gốc: Tori no Uta
Trình bày: Lia
Anime: AIR (OP)
Năm phát hành: 2002
Thể loại: Trance/Pop
Download Link: Mediafire

Dõi theo vết phi cơ dần khuất
Tôi giơ tay che ánh mặt trời
Tôi yếu đuối buông lơi thực tại
Ngày hôm qua sẽ mãi rời xa.

Con chim nhỏ chưa thể bay cao,.
Sẽ có ngày luợn trên gió lớn
Nơi muốn đến vẫn còn xa lắm
Vỗ cánh đều, nó tiếp tục bay.

Những đứa trẻ trên đường tàu hạ
Đôi chân trần dãi nắng dầm sương
Bỏ lại sau những ngày thơ dại
Vẫn mơ về một đôi cánh bay.

Chạy theo bóng phi cơ xa khuất
Như ngày nào ta bước qua đồi
Sức mạnh ấy còn trong ta mãi
Niềm khát khao bao cả đại duơng. .

Những cánh quạt xoay giữa không trung
Luôn có chung một niềm khát vọng.
Của loài chim cất cánh bay đi
Đến một nơi dường không thể đến.

Ngoảnh lại nhìn đường ray nóng chảy
Chìm khuất dần trong bão thời gian
Sẽ nhớ mãi ngày hôm qua ấy
Mùa trôi đi không đợi chờ ta.

Đuổi theo mãi dấu phi cơ đó
Ta vẫn cười khi để vụt xa..
Nên ta vẫn nhìn về phía trước
Nắm tay nhau không phút rời xa.

Dõi theo vết phi cơ xa khuất
Tôi nghiêng mình tránh ánh mặt trời
Tôi yếu đuối buông lơi thực tại
Tôi sẽ không bao giờ trở lại
Từ ngày hôm ấy...mãi mãi.

Related Posts :



No comments:

Post a Comment