Tuesday, December 2, 2008

Kimi wa bokuni niteiru

BẠN CŨNG GIỐNG NHƯ TÔI

Tên gốc: Symphony
Trình bày: See-Saw
Anime: Gundam Seed Destiny (ED4)
Năm phát hành:2005
Thể loại: Epic/Pop
Download Link: MP3

Bạn trông cũng giống như tôi
Điều đó vọng lên trong ngực mỗi khi tôi thầm khóc

Người ta bảo tốt nhất là không biết gì hết
Nhưng tôi không nghĩ vậy
Ngay cả trong đêm nay với sự trống rỗng trong tim
Tôi quyết định sẽ sống, thực sự, ngay bây giờ!

Tốc độ của bạn cũng gần bằng tôi
Tôi bắt đầu thấy lo sợ một điều vượt quá sự kiểm soát của mình.
Tôi còn có thể chịu đựng được trong bao lâu?
Chúng ta hãy cùng nhau kết thúc chuyện này.

Tôi đã vượt qua con đường gian khổ bằng mọi giá
Nên giờ đây không thể phủi sạch cát trên gót giày
Tôi chỉ có thể sống theo cách này
Nếu là bạn, bạn sẽ cuời và gật đầu phải vậy không?

Hãy để tôi hứa
Khi bạn đến bên tôi
Tôi sẽ luôn nhìn vào mắt bạn
Và sẽ giữ chặt bạn bên tôi hơn bất kì ai khác

Bạn trông cũng như tôi
như thể có hai người đang cùng nhìn vào một thế giới
Không gì có thể khiến tôi đánh mất mình cho đến phút chót
Miễn là bạn vẫn yêu tôi
Tôi sẽ vẫn còn sống.

Related Posts :



No comments:

Post a Comment