Sunday, December 7, 2008

Maaya Sakamoto - Purachina/Platina

NỮ THẦN BẠCH KIM

Tên gốc: Purachina/Platina
Trình bày: Maaya Sakamoto
Anime: Cardcaptor Sakura (OP 3)
Năm phát hành:1999
Thể loại: Pop
Download Link: Mediafire

Tôi là một kẻ mộng mơ...
Với sức mạnh ẩn giấu bên trong...

Thế giới của tôi
Được tạo nên bởi mộng mơ, tình yêu và sự lo lắng.
Nhưng vẫn còn những thứ ẩn giấu bên trong
mà tôi không thể hình dung được.

Đối mặt với bầu trời, như những cây cao khác
Tôi ngắm nhìn bạn không dứt.

Tôi muốn giải mã giấc mơ của mình. Tôi muốn biến nó thành sự thật.
Không có gì tôi không thể vượt qua.
nếu tôi vẫn còn tin tưởng.

Như những tiếng hát, như những điều nhiệm màu,
cảm xúc có thể thay đổi được mọi thứ!
Không nghi ngờ gì cả,
Đó gần như là một sự bất ngờ.

Tôi là một kẻ mộng mơ...
Với sức mạnh ẩn giấu bên trong...

Một thế giới chưa được biết đến...
Dù bất cứ điều gì đang chờ tôi ở đó,
ngay cả khi đó không là sự lý tưởng,
tôi sẽ không sợ hãi.

Những chú chim vờn trên ngọn gió
trên hành trình tìm đến ngày mai.

Tôi muốn nói cho bạn biết...Tôi muốn hét lên điều đó...
Tôi là nguời duy nhất tồn tại trong thế giới kì lạ này.
Nhưng, như một lời cầu nguyện, như một vì sao,
dù chỉ với chút ánh sáng nhỏ nhoi thì một ngày nào đó,
tôi vẫn muốn được mạnh hơn và mạnh hơn.

Có những điều vuợt quá giới hạn
đang ở trong tầm tay tôi.
(Đó sẽ là thế giới của bạn)

Tôi muốn giải mã giấc mơ của mình. Tôi muốn biến nó thành sự thật.
Không có gì tôi không thể vượt qua.
nếu tôi vẫn còn tin tưởng.

Như những tiếng hát, như những điều nhiệm màu,
cảm xúc có thể thay đổi được mọi thứ!
Không nghi ngờ gì cả,
Đó gần như là một sự bất ngờ.

Related Posts :



No comments:

Post a Comment