Sunday, December 7, 2008

FictionJunction Yuuka - Akatsuki no Kuruma

BÁNH XE SỐ PHẬN

Tên gốc: Akatsuki no Kuruma
Trình bày: FictionJunction Yuuka
Anime: Gundam Seed (Insert Song)
Năm phát hành:2004
Thể loại: Epic/ Pop
Download Link: Boxnet
Dưới bóng cây cao, chờ con gió tới, tôi nằm úp mặt khóc
Tôi thấy một tôi khác mà tôi không nhận ra.
Với chiếc dương cầm này tôi đánh lên khúc nhạc cho người đã khuất
Một ngôi sao rơi xuống trong nỗi tiếc thương một người không bao giờ gặp lại nữa.

"Xin đừng ra đi", dù cho bạn có thét lên bao nhiêu lần đi nữa
Tất cả những gì có thể làm chỉ là lay nhẹ những cánh hoa màu cam kia.
Từ vầng trán mỏng manh của mình
Tôi gửi tất cả kí ức vào lòng bàn tay và thả chúng đi thật xa
Lời vĩnh biệt trong khúc nhạc tôi đang ngân lên.

Trái tim của những đứa trẻ được nâng niu bởi những bàn tay hiền dịu
Để rồi những vòng xe rực lửa của số phận quẳng chúng đi thật xa, và cứ thế.
Với chiếc dương cầm này tôi chơi nhạc trong nỗi tiếc thương một người đã khuất
Những dây đàn rung lên mãnh liệt, dây đàn của trái tim tôi.

Trong màu trắng tinh khôi không vương chút bụi hồng
Những cánh hoa màu cam rung nhẹ dưới bóng râm mùa hè.
Ngay cả khi kí ức này không còn nữa
Tôi sẽ băng qua những nơi xa thẳm, những bãi cát màu máu
Để ngân lên khúc nhạc biệt ly.

Khắc sâu vào tâm khảm của tôi, cho đến khi nào trái đất vẫn còn quay,
Sẽ vẫn còn những kí ức đọng lại.

Mang đi dáng hình của buổi bình minh
Giờ đây những cánh hoa màu cam này đang chao nghiêng ở một nơi nào đó.
Khoảng lặng bình yên trong ngày tôi đã được thấy
Cho đến khi nào tôi được đặt nó trong lòng bàn tay một lần nữa
Xin đừng để ánh sáng này tắt đi.
Bánh xe số phận vẫn đang lăn.

Related Posts :



No comments:

Post a Comment