Sunday, December 7, 2008

Hitomi Takahashi - Aozora no Namida

NƯỚC MẮT CỦA TRỜI XANH

Tên gốc: Aozora no Namida
Trình bày: Hitomi Takahashi
Anime: Blood+
Năm phát hành: 2005
Thể loại: Pop-Shounen/Thinking
Download Link: Mediafire

Một mình giữa đêm tối, tôi nhận ra ý nghĩa giọt nước mắt của bạn.
Tôi bước ra ngoài, đến nơi tôi cần đến nhưng tôi không muốn làm hại một ai.

Ngày hôm nay, cơn gió vượt trùng dương sẽ thổi đến ngày mai một lần nữa.
Nhưng tại sao trái tim tôi không thể tiếp tục rung động?

Tôi tự hỏi số phận nào đang chờ tôi
Tôi không muốn hối hận vì mình đã được sinh ra
Có nỗi buồn xen lẫn với lòng quả cảm.
Tôi tin rằng mình sẽ tìm được ánh sáng.
Những giọt nước mắt của trời xanh vẫn cứ tuôn rơi
Cho đến ngày nào đó sẽ hoá nên những nụ cười,

Cơn gió tôi ruợt đuổi truợt qua những kẽ tay tôi
Tôi vẫn sợ phải tin tưởng nhưng tôi sẽ không chần chừ nữa.

Ánh trăng dịu dàng chảy trên vai tôi, mặt hồ phản chiếu một màu lấp lánh.
Khiên tôi quên rằng mình đã từng lạc lối.

Ngay cả khi không có gì chờ tôi ở ngày mai.
Tôi vẫn còn đôi bàn tay có thể làm được điều gì đó.
Tôi có thể thay đổi cả định mệnh
Giờ đây tôi đã có niềm tin vững chắc.
Nước mắt của trời xanh hôm nay chan chứa
Sẽ rửa sạch bầu trời vào sáng hôm sau.

Tôi sẽ có thể bước tiếp con đường mình mong muốn
Tôi có thể đi đến mọi nơi nếu tôi không đánh mất bản thân mình.

Tôi tự hỏi số phận nào đang chờ tôi
Tôi không muốn hối hận vì mình đã được sinh ra
Có nỗi buồn xen lẫn với lòng can đảm.
Tôi tin rằng mình sẽ tìm được ánh sáng.

Những giọt nước mắt của trời xanh vẫn đang tuôn rơi
Một ngày nào đó sẽ hoá thành những nụ cười.

Related Posts :



No comments:

Post a Comment